Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Chủ đầu tư dự án Mon City trao sổ đỏ cho cư dân

Sau hai năm triển khai thực hiện dự án, ngày 20/1/2018, HD Mon đã thực hành đúng cam kết bàn giao căn hộ cho cư dân. Đến nay, 100% các căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng với hơn 70% cư dân đã chuyển về sinh sống, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ông Đặng Xuân Tâm - đại diện HD Mon trao sổ đỏ và tặng hoa cho khách hàng.

Ông Đặng Xuân Tâm - đại diện HD Mon trao sổ đỏ và tặng hoa cho khách hàng.

Ngày 1/3, sau khi hoàn thiện các thủ tục bàn giao nhà, HD Mon bắt đầu thủ tục xin cấp giấy chứng thực quyền sử dụng đất, quyền sử dụng nhà và các tài sản gắn liền với đất. Ngày 16/4, sở Tài nguyên môi trường đã ra dự án riva park văn bản ưng ý công nhận các căn hộ tại dự án Mon City đủ điều kiện nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng thực.

Đến nay, sau ba tháng, công tác cấp sổ đỏ đã hoàn thành với 100 hộ cư dân trước tiên. Chủ đầu tư cho biết đang song song triển khai các đợt sổ tiếp theo và sẽ hoàn thiện trong tháng 6, 7/2018.

Ông Lê Quang Lợi chia sẻ cảm xúc khi được cầm sổ đỏ.

Ông Lê Quang Lợi san sẻ xúc cảm khi được cầm sổ đỏ.

san sẻ tại sự kiện, ông Đặng Xuân Tâm - đại diện chủ đầu tư HD Mon Holdings nói: "Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi đã gấp rút triển khai các hạng mục công việc, kết hợp chặt với các ban ngành chức năng để trong thời kì căn hộ viva residence ngắn nhất có thể trao lại chứng nhận quyền sở hữu cho cư dân của Mon City".

Là một trong những cư dân đầu tiên cầm Giấy chứng thực quyền sở hữu căn hộ Mon City, ông Lê Quang Lợi, chủ nhân căn hộ A21-08 phân vua: "Tôi rất hào hứng và bất ngờ khi là một trong những đại diện cư dân trước tiên được cầm bìa đỏ. Đây là tác phẩm đầu tay của chủ đầu tư nhưng mọi thứ đều xác thực, đúng tiến độ, cư quần chúng. # tôi rất an tâm".

Dự án Mon City những ngày đầu bàn giao cho khách hàng.

Dự án Mon City những ngày đầu bàn giao cho khách hàng.

"Hơn ba năm bước chân vào thị trường bất động sản, HD Mon đã thành công với dự án Mon City thời đoạn một với 2 tòa chung cư cùng những dãy liền kề đương đại, đẳng cấp. Đây cũng chính là nền tảng để Mon City thời đoạn 2 ra mắt, khẳng định vị thế của chủ đầu tư trên thị trường trong thời kì sắp tới", đại diện HD Mon Holdings san sớt.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét