Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sở hữu căn hộ The View - Riviera Point nhận ưu đãi đến 500 triệu

Chủ đầu tư Keppel Land đang bất động sản áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lên đến 500 triệu đồng cho mỗi căn hộ The View tại Riviera Point. Khách hàng đặt mua thành công sẽ được chiết khấu 5% trên giá trị căn hộ và một chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng.

polyad

Vườn chân trời và phòng giải trí trên cao là hai tiện ích trội tại The View – Riviera Point.

Tọa lạc ngay trọng tâm hành chính quận 7, TP HCM, Riviera Point là dự án dân cư thiết kế như một đô thị thu nhỏ. Chủ bán officetel đầu tư phát triển hơn 30 tiện ích nội khu phục vụ cư dân như phòng gym, phòng yoga, vườn chân mây, phòng tiêu khiển trên cao, khối đế thương mại…

"Mọi nhu cầu, mọi phong cách sống của cư dân thuộc đủ mọi lứa tuổi đều được đáp ứng một cách hoàn hảo", đại diện Keppel Land san sẻ.

polyad

Hơn 60% diện tích Riviera Point được tủ bởi cây xanh và mặt nước, trong đó có hồ bơi nước mặn 50m.

Đây cũng là dự án hướng đến coi sóc sức khỏe cho cư dân khi trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, bảo đảm nguồn nước trong sáng cho mỗi gia đình. Hơn 60% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước, trong đó có lối tản bộ ven sông dài 500m, hồ bơi nước mặn đến 50m lọc bằng muối biển và 5 hồ bơi lớn khác.

Mỗi tầng của dự án chỉ bố trí 5-6 căn hộ, giúp tận dụng tối đa ánh sáng bds thiên nhiên và gió trời, tiện tặn năng lượng dùng trong nhà. Hiện công trình đã thi công đến tầng 30 và sẽ bàn giao nhà trong năm 2019.

polyad

Các The View - Riviera Point thiết kế thông thoáng và tràn đầy ánh sáng thiên nhiên. Tham quan dự án tại: 584 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Hotline: 028.37738777. Email: rp@kepland.com.vn. thông báo xem tại đây.

Keppel Land có nhiều kinh nghiệm phát triển các khu dân cư bên vịnh Keppel và Marina (Singapore), đang tiến hành mở mang đầu tư tại Việt Nam. Những năm qua, công ty đã khai triển loạt dự án lớn như Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Palm City, Empire City và Saigon Centre…

Theo đại diện một đơn vị phân phối dự án, nh ững cư dân sinh sống tại các dự án đã hoàn tất của chủ đầu tư này đều rất hài lòng về sự chọn lựa của mình.

"Không những thế, giá trị tài sản của họ còn gia tăng theo thời kì bởi các dự án đều tọa lạc ở những vị trí chiến lược", vị này nhấn mạnh.

Ánh Thúy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét